Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Áo sơ mi gắn nơ


Áo sơ mi gắn nơ

Áo sơ mi gắn nơ phong cách Hồ Ngọc Hà giúp bạn gái duyên dáng khi đi học, đi làm, đi chơi.

Xem ảnh lớn Rê chuột để phóng to

Điểm nổi bật

  • Thiết kế thanh lịch và tinh tế dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như quần âu cổ điển, quần legging , quần skinny, quần short. Ngoài ra, có thể thắt eo bằng thắt lưng, mặc áo suông hoặc cắm thùng.
  • Bạn gái có thể mặc đi làm rất đẹp, cũng có thể mặc đi dạo, đi chơi, đi dự tiệc.
  • Chất liệu: cát mịn.
  • Màu sắc: trắng.
  • Kích thước: 
200.000đ
125.000đ

TIẾT KIỆM
38%
SỐ NGƯỜI CÙNG MUA
13
Chọn số lượng
Áo sơ mi nơ- phong cách hồ ngọc hà200.000đ
125.000đ
Hỗ trợ đặt hàng
 1900 6637
Mã SP: 7774
Thành tiền:125.000đ
Sử dụng tiền thưởng:--
Cần thanh toán:125.000đ

Lưu ý khi mua

  • Chỉ với 125.000đ bạn có ngay 01 áo sơ mi phong cách Hồ Ngọc Hà.
  • Cùng Mua giao sản phẩm tận nơi cho khách hàng.

Có thể bạn sẽ thích?
Nếu như năm 2012, bạn mới chỉ làm quen với các kiểu áo sơ mi hoa hay sơ mi trắng cổ đức đơn giản thì năm nay bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn mới mẻ và không kém phần hấp dẫn. Từ trang phục đi làm, đi chơi hay cả những buổi tiệc nhẹ, sơ mi đều có thể góp phần làm bạn đẹp hơn, hấp dẫn hơn.
áo sơ mi gắn nơ - hình 1
Với tiêu chí tôn thêm sự thanh lịch cho người mặc, sơ mi đi làm thường không quá cầu kỳ, diêm dúa. Bù lại, bạn vẫn ăn điểm với cách mix đồ khéo léo cùng quần âu, chân váy bút chì. Những chiếc sơ mi vừa dịu dàng lại dễ phối đồ là một trong những sản phẩm thời trang luôn được các chị em công sở yêu chuộng.
áo sơ mi gắn nơ - hình 2

áo sơ mi gắn nơ - hình 3
Cổ áo giờ đây là cổ đứng hay còn gọi là cổ tàu, có thể dựng lên hoặc hơi nằm. Đường kẻ màu chạy dọc một cách cực kỳ hợp lý từ cổ xuống hết thân áo, rất ăn nhập với màu cổ áo. Đây chính là điểm nhấn khác biệt của chiếc áo sơ mi đơn sắc năm nay. Đường kẻ màu này cũng có thể có ở cổ tay áo cho chiếc áo trở nên nổi bật hơn những vẫn không làm mất đi tính chất thanh lịch để diện nơi công sở của áo.
áo sơ mi gắn nơ - hình 4

áo sơ mi gắn nơ - hình 5
áo sơ mi gắn nơ - hình 6
Chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy chiếc áo này được khoác trên mình bởi một trong những ngôi sao hàng đầu Việt Nam hiện nay. Bạn đã nghĩ rằng mình không bao giờ có cơ hội diện một chiếc áo đẹp như thế này.

áo sơ mi gắn nơ - hình 7

áo sơ mi gắn nơ - hình 8

áo sơ mi gắn nơ - hình 9

áo sơ mi gắn nơ - hình 10
Cùng Mua sẽ đem đến cho bạn cơ hội mà bạn hằng mơ ước, một chiếc áo đẹp như sao với một mức giá siêu rẻ.Bạn hoàn toàn có thể diện đẹp như chị Hà Hồ cùng chiếc áo Habutai siêu đẹp - siêu mát này chỉ với một mức giá rẻ. Hãy đăng ký mua ngay sản phẩm này để diện đi làm, đi chơi bạn nhé! Nhanh chân lên vì số lượng có hạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét