Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Kệ đựng đồ + 01 dụng cụ gắp đồ nóng


Kệ đựng đồ + 01 dụng cụ gắp đồ nóng

Combo 01 Kệ đựng đồ dùng trong lò vi sóng và 01 dụng cụ gắp đồ nóng đa năng, an toàn, hữu ích.

Xem ảnh lớn Rê chuột để phóng to

Điểm nổi bật

  • Kệ đựng đồ trong lò vi sóng được làm bằng nhựa cao cấp, sử dụng an toàn với lò vi sóng, có mầu trắng, đường kính 23cm, chiều cao 7cm, thích hợp với nhiều loại lò vi sóng khác nhau.
  • Kệ đựng đồ trong lò vi sóng giúp “biến hóa” lò vi sóng thông thường thành “2 tầng”, thoải mái cho bạn quay được nhiều đồ và nhanh hơn.
  • Dụng cụ gắp đồ nóng có chất liệu inox chắc chắn, chiều dài 18cm, chịu nhiệt, chịu lực tốt, sử dụng được với nhiều loại dụng cụ làm bếp: nồi, đĩa lớn, đĩa nhỏ, bát tô…
  • Bộ 02 sản phẩm Kệ đựng đồ + 01 dụng cụ gắp đồ nóng gọn nhẹ, tiện dụng, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian.
  • Thích hợp với mọi gia đình và giúp công việc nội trợ trở nên thoải mái, nhẹ nhàng hơn.
115.000đ
59.000đ

TIẾT KIỆM
49%
SỐ NGƯỜI CÙNG MUA
40
Chọn số lượng
Kệ đựng đồ + 01 dụng cụ gắp đồ nóng115.000đ
59.000đ
Hỗ trợ đặt hàng
 1900 6637
Mã SP: 3284
Thành tiền:59.000đ
Sử dụng tiền thưởng:--
Cần thanh toán:59.000đ

Lưu ý khi mua

  • Chỉ với 59.000đ, bạn sở hữu ngay bộ sản phẩm gồm 01 Kệ đựng đồ + 01 dụng cụ gắp đồ nóng đa năng trị giá 120.000đ.
  • Cùng Mua giao sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.

Những dụng cụ nhà bếp tiện lợi giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức khi nấu nướng. Việc chọn mua các loại dụng cụ này không chỉ giúp bạn thể hiện được sự đảm đang mà còn chăm chút cho gia đình mình được tốt hơn. Cùng Mua hân hạnh giới thiệu Bộ đôi sản phẩm mới: Combo 01 kệ đựng đồ dùng trong lò vi sóng và 01 dụng cụ gắp đồ nóng đa năng.

 kệ đựng đồ + 01 dụng cụ gắp nóng lò sóng - hình 1

kệ đựng đồ + 01 dụng cụ gắp nóng lò sóng - hình 2
Kệ đựng đồ trong lò vi sóng được làm bằng nhựa cao cấp, sử dụng an toàn với lò vi sóng, có màu trắng, đường kính 23cm, chiều cao 7cm, thích hợp với nhiều loại lò vi sóng khác nhau.
  kệ đựng đồ + 01 dụng cụ gắp nóng lò sóng - hình 3
Đối với các chị em nội trợ có lẽ một trong những điều đáng sợ nhất của việc làm bếp chính là những vết bỏng. Khi vô tình chạm vào chiếc xoong nồi hay bát đĩa nóng bỏng, bàn tay của chúng ta đau rát kinh khủng, và dễ xuất hiện những vết bỏng xấu xí. Dụng cụ gắp đồ nóng sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn.
 kệ đựng đồ + 01 dụng cụ gắp nóng lò sóng - hình 4
Dụng cụ gắp đồ nóng có chất liệu inox chắc chắn, chịu nhiệt, chịu lực tốt, sử dụng được với nhiều loại dụng cụ làm bếp: nồi, đĩa lớn đĩa nhỏ, bát tô… So với việc dùng bao tay, đồ nhắc nồi để lấy tô, đĩa ra khỏi nồi hấp, lò vi sóng thì dụng cụ gắp nóng này an toàn và tiện dụng hơn cả. Sản phẩm tuyệt đối an toàn với thao tác đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm thời gian.
 kệ đựng đồ + 01 dụng cụ gắp nóng lò sóng - hình 5
Combo 02 sản phẩm gọn nhẹ, tiện dụng, sản phẩm thích hợp với mọi gia đình và giúp công việc nội trợ trở nên thoải mái, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét