Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Thời trang, cá tính và sành điệu với Ba lô vải bò phong cách Hàn Quốc.


Ba lô vải bò phong cách Hàn Quốc

Thời trang, cá tính và sành điệu với Ba lô vải bò phong cách Hàn Quốc.

Xem ảnh lớn Rê chuột để phóng to

Điểm nổi bật

  • Ba lô vải bò bò thời trang có chất liệu: Vải bò và vải dù cá tính và cực bền, dễ dàng giặt sạch. Phần đáy ba lô là chất liệu chống thấm nước.
  • Ba lô vải bò được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng khỏe khoắn, ấn tượng - cho bạn trẻ thật phong cách, tiện dụng khi đi du lịch.
  • Kích thước ba lô rất rộng: 40x38x14cm (rộngxcaoxrộng đáy), bên ngoài ba lô có ngăn nhỏ kéo khóa viền da ấn tượng (kích thước 15x10cm - rộngxsâu).
  • Có quai xách tay và dây đeo, Dây đeo ba lô có thể điều chỉnh độ dài (dài nhất là 68cm).
240.000đ
125.000đ

TIẾT KIỆM
48%
SỐ NGƯỜI CÙNG MUA
49
Chọn màu sắc Chọn số lượng
Ba lô bò thời trang màu xanh đậm240.000đ
125.000đ
Cháy hàng
Hỗ trợ đặt hàng
 1900 6637
Mã SP: 3075
Thành tiền:
Sử dụng tiền thưởng:--
Cần thanh toán:

Lưu ý khi mua

  • Chỉ 125.000đ bạn có ngay 01 Ba lô vải bò thời trang phong cách Hàn Quốc trị giá 240.000đ. 
  • Cùng Mua giao sản phẩm tận nơi cho khách hàng.

Có thể bạn sẽ thích?
Ba lô vẫn thường bị đánh giá là kém xì-tai hơn so với túi xách. Tuy nhiên không phải vì thế mà ba lô vẫn đi chỗ đứng trong thế giới phụ kiện thời trang đâu nhé! Biết được điều đó Cùng Mua giới thiệu ngay đến bạn Ba lô vải bò thời trang phong cách Hàn Quốc.
ba lô bò thời trang  - hình 1
Hiện nay, nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi rất “kết” dùng ba lô thời trang, thay cho túi xách. Vì ba lô giúp các star đựng được nhiều đồ hơn khi di chuyển đấy. Bạn nghĩ sao về một chiếc balô thời trang Hàn Quốc giống như vậy? Trẻ trung, cá tính, sành điệu, đây chắc chắn sẽ trở thành một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những chiếc túi big size dành cho những cô nàng thích mang theo mình những thứ lỉnh kỉnh hay là bạn thân với những anh chàng kết style Hàn Quốc cực “cool”.
ba lô bò thời trang  - hình 3


Bạn sẽ hoàn thiện thêm style phong cách với chiếc Ba lô vải bò thời trang cực chất, kiểu dáng đơn giản nhưng ấn tượng khỏe khoắn.

ba lô bò thời trang  - hình 4
Sự kết hợp của chất liệu khỏe khoắn với những chi tiết giả da như viền nắp ba lô, dây cài giả và đặc biệt là phần đáy khiến cho những chiếc Ba lô bò thời trang này trở nên đặc biệt và thu hút. Những đường may sắc sảo, sắc nét đến từng chi tiết, đảm bảo độ bền lâu dài cho balô. Tuy đơn giản nhưng Ba lô bò thời trang lại mang đến phong cách tinh tế và vô cùng thời trang. Đặc biệt, Chất liệu giả da chống thấm nước ở đáy cho bạn thật yên tâm cho đồ đạc bên trong khi đặt ba lô ở bãi biển, bên bờ suối... 

ba lô bò thời trang  - hình 5
Kiểu dáng của chiếc Ba lô bò thời trang đơn giản nhưng ấn tượng - cho bạn trẻ thật phong cách, tiện dụng khi đi du lịch. Miệng ba lô được thắt lại bằng sợi dây dù to, chắc chắn giúp bạn yên tâm khi cất giữ đồ đạc bên trong mà không sợ rơi vãi. Thiết kế tiện dụng với cả quai xách tay và dây đeo mang theo linh hoạt. Dây đeo vai ba lô có thể điều chỉnh độ dài phù hợp với mọi vóc dáng, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhất cho đôi vai của bạn. 

ba lô bò thời trang  - hình 6
Bạn có thể sử dụng Ba lô vải bò thời trang khi đi học, đi chơi hay trong những chuyến dã ngoại cùng bạn bè. Chiếc Ba lô vải bò thời trang chính là người bạn đồng hành lý tưởng cho phong cách trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét