Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Combo: Tui 12 ngăn+ Lược nhuộm tóc


Combo túi trang điểm + lược nhuộm tóc

Combo Túi 10 ngăn đựng đồ trang điểm, vật dụng và Lược nhuộm tóc vô cùng tiện dụng cho bạn gái. Chỉ 55.000đ

Xem ảnh lớn Rê chuột để phóng to

Điểm nổi bật

  • Bộ sản phẩm gồm 01 túi 10 ngăn và 01 lược nhuộm tóc vô cùng tiện dụng cho bạn gái.
  • Túi có 10 ngăn giúp bạn để được nhiều đồ linh tinh, giúp túi xách và phòng ở của các bạn gái luôn gọn gàng.
  • Đường may, khóa kéo sản phẩm chắc chắn.
  • Lược đa năng giúp bạn có thể dùng để nhuộm tóc, massage...
  • Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Màu sắc xanh, hồng rất trang nhã.
100.000đ
55.000đ

TIẾT KIỆM
45%
SỐ NGƯỜI CÙNG MUA
40
THỜI GIAN CÒN LẠI
00:00:00
Chọn số lượng
Combo: Tui 10 ngăn+ Lược nhuộm tóc100.000đ
55.000đ
Cháy hàng
Hỗ trợ đặt hàng
 1900 6637
Mã SP: 2661
Thành tiền:
Sử dụng tiền thưởng:--
Cần thanh toán:

Lưu ý khi mua

  • Chỉ với 55.000đ bạn có ngay 01 Bộ sản phẩm gồm 01 túi 10 ngăn và 01 lược nhuộm tóc.
  • Cùng Mua giao sản phẩm tận nơi cho khách hàng.

Có thể bạn sẽ thích?
Phụ nữ chúng mình thường thích hợp làm đẹp hàng ngày với rất nhiều những vật dụng như cọ trang điểm, kem nền, kem lót, kem che khuyết điểm, son môi, phấn mắt... hay những vật dụng nhỏ nhỏ xinh xinh như chun buộc tóc, dũa móng, móc chìa khóa... Bày trên bàn thì lại quá tốn diện tích mà trong không gian hẹp không những thế lại rất dễ rơi mất. Vậy cất ở đâu bây giờ để không gian bàn làm việc hay bàn trang điểm của bạn thật gọn gàng mà lại thật đẹp đây?
combo: tui 12 ngăn+ lược nhuộm tóc - hình 1
Cùng Mua giới thiệu đến bạn Bộ sản phẩm gồm 01 túi 10 ngăn và 01 lược nhuộm tóc vô cùng tiện dụng.
combo: tui 12 ngăn+ lược nhuộm tóc - hình 2
Được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, bạn sẽ thực sự thích thú với chiếc hộp đựng đồ đa năng trông rất gọn gàng mà cũng không kém phần xinh xắn. Chiếc túi đựng đồ trang điểm sẽ giúp tô điểm cho không gian làm việc của bạn thêm mới mẻ mà lại tiết kiệm chi phí, bạn sẽ không còn phải đắn đo các vật dụng của mình có thể rơi hoặc “thất lạc” đâu đó.
combo: tui 12 ngăn+ lược nhuộm tóc - hình 3
Túi 10 ngăn được thiết kế nhỏ gọn giúp lưu trữ đồ thuận tiện, tối đa hiệu quả sử dụng không gian. Bạn có thể cất giữ đồ trang điểm hay các loại vật dụng nhỏ nhỏ xinh xinh mà không lo bị thất lạc, vừa tiết kiệm được không gian lại gọn gàng và tiện lợi. 
combo: tui 12 ngăn+ lược nhuộm tóc - hình 4
Ngoài sản phẩm túi đựng đồ, bạn còn có thêm 01 chiếc lược nhuộm tóc được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giúp bạn tự nhuộm tóc một cách dễ dàng.
combo: tui 12 ngăn+ lược nhuộm tóc - hình 5
Lược đa năng giúp bạn có thể dùng để nhuộm tóc, massage...
combo: tui 12 ngăn+ lược nhuộm tóc - hình 6

Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét