Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Combo túi lưới giặt đồ+bóng giặt áo chip


Điểm nổi bật

  • Sản phẩm dùng cho máy giặt nhằm bảo vệ quần áo được làm từ tơ lụa, ren, len, thổ cẩm, lông thú, gấm, cotton,… tránh bị móc xướt, xù lông, rút sợi, nhàu nát... làm hỏng quần áo trong quá trình giặt.
  • Giữ quần áo không bị xù lông, dão hay mất những chi tiết trang trí đính trên.
  • Áo lót không bị hỏng như bẹp, cong méo, mất dáng.
  • Thích hợp để giặt đồ cho bé, không bị lẫn vào đồ người lớn.
  • Chống các mẩu chỉ vụn hoặc len rơi ra từ quần áo khi giặt.
  • Kích thước: 50x40 (cm)/ 01 túi.
  • Chất liệu: lưới mềm.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc giặt giũ bằng tay đang dần trở nên lỗi thời, thay vào đó là những chiếc máy giặt với công suất cực cao, đánh bật mọi vết bẩn trên quần áo của bạn. Nhưng cũng chính vì những vòng quay quá mạnh khiến cho quần áo khó có thể giữ được hình dạng ban đầu trong thời gian dài. Phải làm thế nào đây?
combo túi lưới giặt đồ+bong giặt ao chip - hình 1

Cùng Mua giới thiệu đến bạn Túi lưới dùng cho máy giặt. Với sản phẩm độc đáo này, bạn không còn phải lo những cái áo xinh xắn hay những chiếc quần mình yêu thích bị biến dạng. Đặc biệt, những chất liệu như tơ lụa, ren, thổ cẩm, gấm, lông thú, cotton... sẽ được giữ để không bị nhăn nhúm, xù lông hay móc xước.


banh giat ao chip

combo túi lưới giặt đồ+bong giặt ao chip - hình 3
Bóng giặt được làm bằng nhựa mềm, được sản xuất theo công nghệ Nhật, đảm bảo an toàn không ảnh hưởng đến máy giặt khi hoạt động mà vẫn giúp áo ngực giữ được dáng chuẩn như ban đầu.

combo túi lưới giặt đồ+bong giặt ao chip - hình 4
 Túi giặt quần áo bằng lưới dạng vuông: dành cho sơ mi, áo thun bằng cotton, áo khoác, quần jean... Với kích thước 40x30 (cm) chất liệu lưới mềm, mịn, túi giặt đồ có thể chứa lượng quần áo đáng kể.Ngoài ra, sản phẩm này còn thích hợp để giặt đồ cho bé. Đồ của bé thường rất nhỏ, lại nhiều (tất, găng, khăn xô, tã, quần áo...), khi cho vào túi giặt sẽ không bị lẫn với đồ dùng của người lớn. Túi giặt quần áo thật sự tiện lợi, giúp bạn không còn lo ngại những vấn đề đó nữa. Bạn chỉ cần cho các loại quần áo vào túi giặt, bỏ vào máy giặt và hoàn toàn yên tâm về chất lượng các loại quần áo sau khi giặt.

combo túi lưới giặt đồ+bong giặt ao chip - hình 5
Cách sử dụng: Cho quần áo vào khoảng 2/3 túi, đóng dây kéo và cho nguyên túi vào máy giặt.
 Hãy nhanh tay click vào "Cùng Mua" để sở hữu Túi giặt đồ thông thái - Người bạn của chị em nội trợ hiện đại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét