Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Bộ thìa bằng đũa inox + khăn lau đa năng


Điểm nổi bật

  • Bộ thìa đũa bằng inox họa tiết hoa được làm từ chất liệu inox bền, hoa văn đẹp mắt.
  • Khăn lau đa năng được làm từ chất liệu vải mềm mịn.
  • Khối lượng nhẹ, chắc chắn, có độ bóng cao.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối với các thực phẩm, và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Nhỏ gọn, có thể bỏ hộp đựng vào trong túi sách một cách dễ dàng 
  • Thích hợp sử dụng ở công sở, các bà mẹ mua dành tặng cho con yêu, những bạn trẻ yêu thích du lịch... 
  • Kích thước: Đũa: 18cm – Thìa: 18cm
  • Kích thước hộp: 20x05x02 cm
  • Màu sắc: Đỏ đô

Lưu ý khi mua

  • Chỉ 49.000đ, bạn sẽ có ngay 01 Bộ thìa đũa bằng inox + khăn lau đa năng tiện dụng.
  • Cùng Mua giao sản phẩm tận nơi cho khách hàng.
  • Chi tiết khuyến mãi
    Mang cơm đến công ty để ăn trưa là một cách mà rất nhiều nhân viên văn phòng thực hiện, vừa tiết kiệm, vừa ngon hơn ăn cơm tiệm, lại đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Với bộ thìa đũa bằng inox họa tiết hoa làm từ inox cùng khăn lau đa năng giúp bạn tiện lợi khi mang cơm đi làm, đi học, đi dã ngoại.

    bộ thìa bằng đũa inox + khăn lau đa năng - hình 1

    Nếu như bạn thường xuyên mang cơm đến văn phòng ăn trưa thì bộ thìa dĩa này là một đồ dùng thật tiện ích và cần thiết cho bạn. Bộ thìa đũa được làm từ chất liệu inox bền đẹp, khối lượng nhẹ nhưng rất chắc chắn, có độ bóng cao. Thêm chiếc khăn lau đa năng giúp bạn hoàn toàn yên tâm tuyệt đối khi ăn uống.

    bộ thìa bằng đũa inox + khăn lau đa năng - hình 2

    Bộ thìa đũa bằng inox có kích thước vừa vặn cùng thiết kế hoa văn trên cán cầm rất tinh xảo và đẹp mắt. Được làm từ chất liệu inox cao cấp, được đựng gọn trong một chiếc hộp nhỏ rất lịch sự và trang nhã. Bạn có thể bỏ hộp đựng vào trong túi xách một cách dễ dàng và mang đi bất cứ đâu.

    bộ thìa bằng đũa inox + khăn lau đa năng - hình 3

    bộ thìa bằng đũa inox + khăn lau đa năng - hình 4

    Khăn lau đa năng tiện dụng, giúp bạn lau đũa, thìa, tay trước khi ăn. Ngoài ra, khăn lau được cấu tạo từ những sợi bông mềm mại giúp bạn tiện lợi khi lau rửa sàn bếp, rửa chén bát, lau bàn kính...



    Khăn lau đa năng là một trong những sản phẩm không chỉ giúp các bạn lau chùi dễ dàng hơn mà còn có tính năng thấm hút tốt và đặc biệt hút được các chất độc hại nhờ ứng dụng công nghệ Bamboo Charcoalđây là công nghệ than tre hoạt tính, rất tốt cho sức khỏe và không bám bụi.

    bo combo 3 san pham- cung mua- giam gia 

    bo combo 3 san pham- cung mua- giam gia

    Với khăn lau đa năng, bàn, ghế, tivi cùng với các vật dụng trong ngôi nhà của bạn sẽ sạch bóng mọi lúc mọi nơi mà không để lại bụi bẩn, vết xước hay các sợi vải như các loại khăn thông thường khác, bạn chỉ cần nhúng nước khăn sau đó lau nhẹ lên các vật dụng bị bẩn, bám bụi, vết bẳn và bụi sẽ sạch ngay. Sau đó bạn chỉ việc xả sạch khăn lại với nước sạch là công việc lau dọn của bạn đã hoàn thành, rất đơn giản và tiện dụng.

    bo combo 3 san pham- cung mua- giam gia

    bo combo 3 san pham- cung mua- giam gia

    Bên cạnh việc dùng bộ thìa đũa bằng inox trong bữa ăn trưa hàng ngày nơi công sở, bạn cũng có thể sử dụng bộ sản phẩm này khi đi du lịch, picnic hay dã ngoại cùng gia đình, nhóm bạn. Vừa gọn gàng, vừa bảo vệ môi trường và hợp vệ sinh khi không cần phải dùng những chiếc đũa, thìa dùng một lần nữa. 

     bộ thìa bằng đũa inox + khăn lau đa năng - hình 5

    Món đồ này cũng rất tiện dụng cho các bé mang đến trường nhé. Hãy bỏ chiếc hộp này vào cặp sách của con yêu như một chiếc bút lớn mà bé có thể sử dụng thật tiện lợi. Hẳn bé sẽ tự hào khoe với bạn bè món đồ mà người mẹ khéo léo của mình đã mua cho. 

     bộ thìa bằng đũa inox + khăn lau đa năng - hình 6

    Bộ thìa đũa bằng inox và khăn lau đa năng sẽ là món quà đáng yêu dành cho những cô nàng công sở, các bà mẹ mua dành tặng cho con yêu, những bạn trẻ yêu thích du lịch... cho tất cả những ai muốn sở hữu bộ đồ ăn cá nhân cho riêng mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét