Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Kệ gỗ trang trí cao cấp


Kệ gỗ trang trí cao cấp

Bộ kệ gỗ trang trí - Giúp không gian nhà bạn thêm gọn gàng và nổi bật.

Xem ảnh lớn Rê chuột để phóng to

Điểm nổi bật

  • Sản xuất: Việt Nam
  • Kệ gỗ có tác dụng cất giữ hoặc trưng bày những vật dụng nhỏ như lọ hoa, gấu bông, quà tặng hay sách báo. Ngoài ra, kệ trang trí còn góp phần tạo nên sự ấn tượng riêng cho không gian của bạn.
  • Chất liệu gỗ MDF Đài Loan rất chắc chắn và sử dụng được lâu bền. Màu sắc tươi sáng và nổi bật tạo điểm nhấn thú vị trong không gian ngôi nhà bạn.
  • Kích thước:  Bộ kệ hình chữ S: gồm 2 kệ: Cao: 150mm, Dài: 200mm, Rộng: 150mm
  • Một chiếc kệ trang trí không cần quá cầu kỳ về kiểu dáng, đôi khi đơn giản nó chỉ là những khối hình cơ bản và được liên kế với nhau một cách tinh tế, hài hòa.
  • Khách hàng muốn lựa chọn màu, xin vui lòng giao phiếu cho nhà cung cấp và đặt màu trước 7 ngày. Khách hàng tự lắp đặt sản phẩm.
  • Chỉ áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội.
598.000đ
299.000đ

TIẾT KIỆM
50%
SỐ NGƯỜI CÙNG MUA
29
THỜI GIAN CÒN LẠI
00:00:00
Chọn số lượng
Kệ gỗ trang trí cao cấp598.000đ
299.000đ
Hỗ trợ đặt hàng
 1900 6637
Mã SP: 2994
Thành tiền:
Sử dụng tiền thưởng:--
Cần thanh toán:

Lưu ý khi mua

  • Áp dụng 01 phiếu/ 01 bộ kệ gỗ trang trí hình chữ S.
  • Thời gian từ 9h00 - 17h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
  • Cần liên hệ trước qua số: 0989 881 709
  • Phiếu không quy đổi thành tiền.
  • Không dùng chung với các khuyến mại khác.
  • Hạn sử dụng phiếu: 31/01/2013.
  • Sử dụng phiếu tại đây.



Không gian căn phòng của bạn sẽ trở nên ngăn nắp hơn rất nhiều nhờ những chiếc kệ treo tường trang trí, và chắc chắn cũng sẽ đẹp hơn bởi sự sắp đặt khéo léo của bạn. 
kệ gỗ trang trí cao cấp - hình 1
Một trong những yếu tố tạo nên không gian sống hoàn hảo đó chính là cách lựa chọn nội thất. Những chiếc kệ gỗ trang trí với màu sắc, kiểu dáng bắt mắt đủ để bạn tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng cho chốn đi về của mình.

kệ gỗ trang trí cao cấp - hình 2
Những chiếc kệ không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn giúp tiết kiệm không gian. Kệ vuông với thiết kế và kiểu dáng đơn giản và không cầu kỳ, tạo nên vẻ sang trọng và ấm cúng cho ngôi nhà bạn. Việc sắp đặt vị trí những chiếc kệ trong căn phòng cũng rất quan trọng. Một chiếc kệ trang trí sẽ đạt được hiệu quả cao nhất, tô điểm thêm cho vẻ đẹp căn phòng của bạn nếu được đặt ở một nơi thích hợp, với hình dáng, chất liệu và màu sắc hòa hợp với không gian quanh nó.

kệ gỗ trang trí cao cấp - hình 3

kệ gỗ trang trí cao cấp - hình 4

Trên những mảng tường trong căn phòng, bạn có thể bố trí những chiếc kệ với những kiểu dáng khác nhau như một cách tạo điểm nhấn trang trí cho căn phòng.

 kệ gỗ trang trí cao cấp - hình 5

Một chiếc kệ trang trí không cần quá cầu kỳ về kiểu dáng, đôi khi đơn giản nó chỉ là những khối hình cơ bản và được liên kế với nhau một cách tinh tế, hài hòa.

kệ gỗ trang trí cao cấp - hình 6
Một chiếc kệ với gam màu nổi bật chắc chắn sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn thêm bừng sáng và gọn gàng. 
  • THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP: CÔNG TY CỔ PHẨN ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN 3S VIỆT
- Là một công ty tư vấn thiết kế thi công kiến trúc – nội thất, với tiêu chí chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tình, 3S Việt chúng tôi cung cấp các dịch vụ thiết kế công trình kiến trúc, các giải pháp thiết kế nội thất cụ thể đến từng chi tiết nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và thoả mãn tính thẩm mỹ của từng khách hàng khó tính nhất.
- Sở hữu xưởng gỗ rộng hơn 1000m2 cùng với đội ngũ thợ nhiều năm trong nghề, 3S Việt tự tin sẽ mang đến công trình của Quý khách hàng những sản phẩm đồ gỗ chất lượng và mang bản sắc riêng của từng công trình. Với những gì đang có, 3S Việt sẽ mang đến khách hàng:
+ Một ngôi nhà đẹp để gắn bó trọn đời.
+ Một không gian làm việc lý tưởng để thỏa sức sáng tạo
+ Một môi trường giải trí lành mạnh để có thể vui vẻ bên gia đình
NHÂN DỊP GIÁNG SINH – NĂM MỚI 2013, 3S VIỆT KHUYẾN MÃI: “ MIỄN PHÍ THIẾT KẾ NỘI THẤT” - Từ ngày 15/12/2012 đến 15/01/2013
- CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ 3S VIỆT: Địa chỉ: Số 6 ngõ 8B Hoàng Ngọc Phách – P. Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: 046.685.3838/ 091.630.8998 (Ms Vân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét